Ngành Quản trị kinh doanh tỉ lệ các tiêu chí đạt yêu cầu là 96%, ngành Marketing 94%, ngành Bất động sản 88%, ngành Kinh doanh quốc tế 94%, ngành Ngôn ngữ Anh 92%, ngành Tài chính – Ngân hàng 92%, ngành Kế toán 96%, ngành Hệ thống thông tin quản lý 86%, ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành 94%, ngành Quản trị khách sạn 90% và ngành Quản trị Nhà hàng và dịch vụ ăn uống tỉ lệ các tiêu chí đạt yêu cầu là 88%.
Các chương trình đào tạo của UFM đạt chuẩn kiểm định
Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS Phạm Tiến Đạt, Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định với mục tiêu không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng các hoạt động, Trường ĐH Tài chính- Marketing luôn chú trọng thực hiện hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục, thông qua đó từng bước nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng nhu cầu của người học và xã hội.
Trường ĐH Tài chính- Marketing đã thực hiện tự đánh giá và đăng ký kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục theo Quy định của Bộ GD-ĐT và được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng lần đầu tiên vào năm 2017 . Năm 2019, trường đã được kiểm định chất lượng cấp chương trình đào tạo 2 chương trình trình độ thạc sĩ (ngành Quản trị kinh doanh đạt 90%, ngành Tài chính – Ngân hàng đạt 90%) và 3 chương trình trình độ ĐH chất lượng cao (ngành Quản trị kinh doanh đạt 96%, ngành Marketing đạt 96%, ngành Tài chính – Ngân hàng đạt 98%).