• Thứ Năm, 28 tháng 01, 2021
  • 09:34 GMT +7

Bổ nhiệm Tổng biên tập Tạp chí Nghiên cứu Tài chính- Marketing

Hồng Quân- Thành Nam/nguồn UFM
Nguồn: Không xác định
Hội đồng biên tập Tạp chí Nghiên cứu Tài chính- Marketing có 18 thành viên, trong đó TS Lê Trung Đạo được bổ nhiệm làm Tổng biên tập

TS Hoàng Đức Long, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường trao quyết định Bổ nhiệm chức danh Tổng biên tập Tạp chí nghiên cứu Tài chính – Marketing tới TS Lê Trung Đạo

TS Hoàng Đức Long, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường trao quyết định Bổ nhiệm chức danh Tổng biên tập Tạp chí nghiên cứu Tài chính- Marketing tới TS Lê Trung Đạo

Chiều ngày 26/1, Trường ĐH Tài chính- Marketing (UFM) đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Tổng biên tập Tạp chí Nghiên cứu Tài chính- Marketing và ra mắt Hội đồng biên tập Tạp chí.

Hội đồng biên tập Tạp chí Nghiên cứu Tài chính- Marketing có 18 thành viên. Trong đó, TS Lê Trung Đạo, phó Hiệu trưởng Trường ĐT Tài chính- Marketing được bổ nhiệm làm Tổng biên tập

Các ý kiến tại buổi công bố quyết định

Các ý kiến tại buổi công bố quyết định

Tại buổi công bố quyết định, nhiều ý kiến đóng góp cho sự hoàn thiện và phát triển tạp chí trong thời gian tới như trong năm 2021 sẽ xây dựng tạp chí đáp ứng các tiêu chí, tiêu chuẩn để nâng điểm tạp chí từ 0,25 điểm – 1 điểm, rà soát hội đồng biên tập để bổ sung thêm các chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực nghiên cứu và xuất bản của tạp chí, xây dựng hệ thống phần mềm tạp chí trực tuyến và cấp DOI cho mỗi bài, đưa bài báo đã xuất bản lên Google Scholar.

Tạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing là cơ quan báo chí trực thuộc Trường Đại học Tài chính - Marketing được thành lập và hoạt động theo Giấy phép số 1526/GP-BTTT ngày 12 tháng 10 năm 2010 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông. Từ khi được cấp phép hoạt động, Tạp chí đảm bảo thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích và các nội dung đã đăng ký với định kỳ xuất bản 2 tháng/kỳ. Tạp chí là nơi công bố và phổ biến các kết quả nghiên cứu khoa học thuộc các lĩnh vực kinh tế, tài chính, marketing. Các bài viết nghiên cứu được gửi đến Tạp chí được phản biện kín bởi các chuyên gia của các lĩnh vực nghiên cứu phù hợp và thực hiện quá trình biên tập, đăng bài theo quy định. Các bài viết gửi về cộng tác cho tạp chí tăng dần về số lượng và được phản biện đánh giá có hàm lượng cao về học thuật và có nhiều giá trị khoa học.

Bộ Thông tin và truyền thông cũng đã cho phép Tạp chí nghiên cứu Tài chính- Marketing được tăng số trang từ 64 lên 128.

Hồng Quân- Thành Nam/nguồn UFM

Tin cùng danh mục

Xem thêm
icon-messenger
Chat ngay để nhận tư vấn
return to top