Trường ĐH Tài chính - Marketing ký hợp tác với các doanh nghiệp
Theo nội dung hợp tác, các doanh nghiệp và nhà trường sẽ phối hợp tổ chức các chương trình, hoạt động nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, chia sẻ và học tập kinh nghiệm lẫn nhau. Đồng thời, các doanh nghiệp ưu tiên tiếp nhận sinh viên của Trường ĐH Tài chính - Marketing thực tập, thực hành nghề nghiệp và hỗ trợ sinh viên phát triển một cách toàn diện.
Ngoài ra, các doanh nghiệp sẽ tham gia báo cáo chuyên đề, góp ý xây dựng chương trình đào tạo, tham gia các buổi hội thảo khoa học về đào tạo và chuẩn đầu ra đối với các ngành đào tạo phù hợp lĩnh vực của công ty, giới thiệu việc làm, tổ chức các buổi hội thảo chuyên đề: định hướng nghề nghiệp, thực hành nghề nghiệp và kinh nghiệm xử lý các tình huống nghiệp vụ, ứng dụng khoa học công nghệ trong lĩnh vực marketing, kinh doanh quốc tế, bán hàng…
Phát biểu tại buổi lễ, TS Lê Trung Đạo, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Tài chính - Marketing, cho biết nền giáo dục hiện đại, thực học là nền giáo dục luôn đáp ứng được yêu cầu, đòi hỏi của thực tiễn, với mục tiêu hình thành và phát triển năng lực thực tiễn cho người học. Đó cũng chính là mục tiêu đào tạo theo định hướng ứng dụng mà Trường ĐH Tài chính - Marketing hướng đến. Để đạt được mục tiêu đó, thì mối quan hệ hợp tác giữa nhà trường với các tổ chức, doanh nghiệp là quan trọng giúp nâng cao chất lượng đào tạo.
Đại diện doanh nghiệp trao đổi cụ thể những nội dung được thể hiện trong biên bản ghi nhớ hợp tác
12 doanh nghiệp tham gia ký kết với Trường ĐH Tài chính - Marketing
1. Viện Phát triển kinh tế số Việt Nam;
2. Công ty TNHH VietData AI;
3. Công ty CP Công nghệ và truyền thông EQ;
4. Công ty cổ phần xích việt (VietGuys);
5. Công ty CP Firstcom Digital;
6. Công ty CP giao nhận vận tải Mỹ Á;
7. Công ty TNHH Vận tải Bách Việt – CN TP HCM;
8. Công ty CP Học viện thương hiệu Kim Cương;
9. Công ty CPDV Cafe Cao Nguyên (Highlands Coffee);
10. Công ty TNHH Thập Cốc Nông Lâm;
11. Công ty TNHH Sự kiện Vpro;
12. Công ty CP Công nghệ và truyền thông VNLink.