• Thứ Năm, 16 tháng 05, 2024
  • 16:13 GMT +7

Dữ liệu lớn trong marketing và chuỗi cung ứng

Ngày nay dữ liệu lớn, marketing và chuỗi cung ứng có mối quan hệ mật thiết và đóng vai trò quan trọng trong kinh doanh.

Big data

Các khách mời trong chương trình

Dữ liệu lớn giúp các doanh nghiệp phân tích và hiểu khách hàng của họ, marketing giúp các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng và tăng doanh số, và chuỗi cung ứng giúp các doanh nghiệp quản lý và tối ưu hóa quá trình sản xuất và phân phối sản phẩm. Tất cả các lĩnh vực này đều liên quan đến nhau và đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh doanh. Tuy nhiên để hiểu hơn về dữ liệu lớn ứng dụng như thế nào trong marketing và chuỗi cung ứng, chúng tác động qua lại và quan trọng như thế nào?

Hãy xem live và đặt câu hỏi cùng các chuyên gia đầu ngành về Marketing, Big data, Chuỗi cung ứng… lúc 17h00 ngày 16/05/2024 (Thứ Năm) tại Page Trường Đại học Mở TP. HCM - Tư vấn tuyển sinh.

Chuyên gia đồng hành cùng chương trình có:

TS Nguyễn Hoàng Sinh - Phó Trưởng khoa (Phụ trách khoa) Quản trị kinh doanh, Trường ĐH Mở TP.HCM

TS Kiều Anh Tài - Trưởng bộ môn marketing, Khoa QTKD, Trường ĐH Mở TP.HCM

TS Trần Thị Phi Phụng, Chuyên gia Tư vấn độc lập về khoa học dữ liệu

ThS- BS Nguyễn Thành Danh - Country Managing Director – Tổng Giám Đốc Besins Healthcare (France) tại Vietnam.

L. Quyên/nguồn OU

Tin cùng danh mục

Xem thêm
icon-messenger
Chat ngay để nhận tư vấn
return to top