• Thứ Ba, 31 tháng 08, 2021
  • 09:55 GMT +7

UEH mở cuộc thi sáng tác Slogan

Trường ĐH Kinh tế TP HCM (UEH) chính thức khởi động cuộc thi Sáng tác Slogan Đại học UEH dành cho công dân Việt Nam và người nước ngoài đang sống, học tập, làm việc tại Việt Nam cũng như nước ngoài.

Thông tin cho biết giai đoạn 2021 - 2025 là giai đoạn quan trọng trong hành trình phát triển dài hạn của nhà trường với chiến lược tái cấu trúc Trường ĐH Kinh tế TP HCM, hình thành Đại học UEH đa ngành và phát triển bền vững. Thương hiệu Đại học UEH được định vị hướng đến một Đại học đa ngành và phát triển bền vững, lấy việc đóng góp cho tương lai bền vững của cộng đồng và xã hội làm đích đến với 4 giá trị:

(1) Người học tại UEH được định hướng để trở thành những công dân toàn cầu hành động vì sự phát triển bền vững: Từ việc đào tạo người học trong nước và quốc tế có đầy đủ kỹ năng, và trình độ chuyên môn cao, Đại học UEH định hướng giáo dục người học đủ năng lực để trở thành thế hệ công dân toàn cầu, hành động vì sự phát triển cuộc sống bền vững.

(2) Từ nghiên cứu, tư vấn đến những tác động tích cực cho cộng đồng và xã hội: Nhà khoa học, nhà nghiên cứu tại Đại học UEH được tạo điều kiện, định hướng để thực hiện những nghiên cứu khoa học, dự án tư vấn có thể giải quyết các vấn đề địa phương, toàn cầu và có ảnh hưởng tích cực đến xã hội.

(3) Cộng đồng UEHer cùng hướng đến phát triển bền vững và truyền cảm hứng nghệ thuật: Cộng đồng UEHer bao gồm những người đã và đang học tập, làm việc, giảng dạy, nghiên cứu tại UEH. Đây là cộng đồng truyền cảm hứng nghệ thuật, tiên phong thay đổi hướng đến sự phát triển bền vững, cuộc sống chất lượng và hạnh phúc.

(4) Kết nối cộng đồng, lan tỏa tri thức, cùng hành động vì tương lai phát triển bền vững: Đại học UEH giáo dục, nghiên cứu, tư vấn và kết nối với các đối tác trong và ngoài nước cùng hành động vì một tương lai bền vững cho cộng đồng và xã hội.

Với những giá trị định vị mới, thương hiệu Đại học UEH mong muốn tạo lập hình ảnh một Đại học thế hệ mới: (i) Chất lượng - Tin cậy - Bền vững; (ii) Hội nhập; (iii) Sáng tạo - Công nghệ; (iv) Truyền cảm hứng nghệ thuật - Hạnh phúc - Dẫn đầu, thông qua các hoạt động đào tạo, nghiên cứu, tư vấn và kết nối cộng đồng.

Hai tiêu chí quan trọng để đánh giá và lựa chọn Slogan đoạt giải sẽ gồm: (1) Nội dung và các tầng ý nghĩa phù hợp với 03 bước chuyển chính của nhà trường, 04 giá trị định vị và bộ tính cách thương hiệu Đại học UEH; (2) Hình thức thể hiện ngắn gọn, súc tích, âm điệu khi đọc và ưu tiên phiên bản Tiếng Anh.

Thông tin từ Trường ĐH Kinh tế TP HCM, cho biết tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 90.000.000VNĐ (tương đương 3.900 USD).

Trường bắt đầu nhận tác phẩm thi từ ngày từ 9/9/2021 đến 30/9/2021.  

=> Xem thông tin chi tiết và đăng ký

Nguyễn Mỹ/nguồn UEH

Tin cùng danh mục

Xem thêm
icon-messenger
Chat ngay để nhận tư vấn
return to top