Ngày 23/1, Trường ĐH Tài chính - Marketing đã thông tin về mức học phí đối với các chương trình đào tạo trong khóa tuyển sinh năm 2025.
Trường ĐH Tài chính - Marketing cam kết không tăng học phí trong toàn khoá học
Trường ĐH Tài chính - Marketing, cho biết chương trình đào tạo được thiết kế mỗi năm có 3 học kỳ, mỗi học kỳ khoảng 12 tuần. Học phí được thu theo từng học kỳ, tính theo số tín chỉ sinh viên đăng ký (khoảng 12 tín chỉ - 14 tín chỉ/học kỳ).
Mức học phí khoá tuyển sinh năm 2025 cụ thể như sau:
Ngoài ra, Trường Đại học Tài chính – Marketing còn có nhiều chính sách dành cho thí sinh trúng tuyển vào Trường năm 2025:
- Giảm học phí cho sinh viên trúng tuyển nộp học phí trước hạn (đối với chương trình Chuẩn, Đặc thù, tích hợp Tài năng và tiếng Anh toàn phần):
Sinh viên nộp học phí toàn khóa khi nhập học: Giảm 10% tổng học phí toàn khóa.
Sinh viên nộp học phí cả năm khi nhập học: Giảm 5% học phí của học kỳ 2 năm học đó.
- Về học bổng và các chế độ chính sách:
- Các dịch vụ học tập hỗ trợ người học:
Sinh viên chương trình tích hợp, tiếng Anh toàn phần (chương trình quốc tế) được miễn phí học tập 5 trong các học phần thực tiễn như: “Xây dựng và phát triển chiến lược công ty”;” Quản trị khách hàng trên nền tảng số”; “Phương pháp Tiếp thị trên dữ liệu số”; “ Tối ưu hóa logistics bằng trí tuệ nhân tạo (AI) và dữ liệu lớn (Big Data)”; “Quản trị kế toán và ra quyết định tài chính trên nền tảng số”; “Bảo mật thông tin và Quản lý rủi ro trên nền tảng số”; “AI, Big data và Phân Tích Dữ Liệu Trong Kinh Doanh”; Financial Accounting(theo nội dung chương trình của Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc – ACCA);
Sinh viên chương trình tích hợp, tiếng Anh toàn phần (chương trình quốc tế) được miễn phí bảo hiểm y tế 1 năm.
Sinh viên chương trình tích hợp, tiếng Anh toàn phần (chương trình quốc tế) được truy cập tài khoản Chat GPT, tài khoản Gói dữ liệu của Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia (Nasati) miễn phí tại các cơ sở học tập của Trường.
Sinh viên được miễn phí kiểm tra trình độ tiếng Anh, Tin học tại Trường.
Sinh viên có khả năng tiếng Anh tốt được ưu tiên tham gia học, trao đổi sinh viên với các trường trong và ngoài nước có hợp tác với Trường ĐH Tài chính - Marketing như: West Of England Bristol University(Anh);Concord University (Hoa Kỳ) Help University(Malaysia); Thompson Rivers University(Canada); Rennes University(Pháp); WisconsinStout University(Hoa Kỳ);...
Sinh viên được ưu tiên học trước các học phần trong chương trình đào tạo thạc sĩ, đồng thời sinh viên được tích lũy điểm cho học phần tương ứng ở trình độ ĐH khi có kết quả học tập đạt từ loại khá trở lên.
Sinh viên đạt kết quả học tập xuất sắc toàn khóa học sẽ được Nhà trường ưu tiên giữ lại trường để đào tạo làm giảng viên (Nhà trường cấp kinh phí cho học chương trình sau ĐH)
Ngoài ra, Nhà trường còn có chính sách hỗ trợ cho sinh viên được tiếp cận thực tế, nắm bắt môi trường văn hóa của doanh nghiệp từ năm thứ nhất thông qua các chương trình tham quan học tập thực tế tại các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp liên doanh nước ngoài, các Tập đoàn, các ngân hàng, khách sạn đạt chuẩn 4 sao trở lên đã ký kết hợp tác với trường
Sinh viên khi học tại trường sẽ được giao lưu với các CEO và cựu sinh viên thành đạt qua các hội thảo, tọa đàm định hướng nghề nghiệp và chia sẻ kinh nghiệm thực tế theo từng lĩnh vực ngành nghề đào tạo. Được tham gia các buổi Hội thảo quốc tế/Hội thảo quốc gia tổ chức tại Trường để thầy/cô chuyên về nghiên cứu khoa học chia sẻ kinh nghiệm nâng cao trình độ học thuật.
Sinh viên được tham gia các hoạt động Đoàn, Hội, các CLB đội nhóm qua các chương trình Mùa Hè Xanh, Chiến dịch Xuân tình nguyện, các cuộc thi học thuật...., các chương trình ngoại khóa nhằm nâng cao năng lực học tập và kỹ năng cho sinh viên.
Tân sinh viên được ưu tiên đăng ký, xét bố trí tại ký túc xá của Trường.