• Thứ Năm, 29 tháng 08, 2024
  • 13:13 GMT +7

Liên kết phát triển: Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật đồng hành cùng Trường ĐH Tài chính- Marketing

Ngày 28/8, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tại TP HCM và Trường ĐH Tài chính- Marketing ký thoả thuận hợp tác trong lĩnh vực xuất bản, phát hành, nghiên cứu khoa học …

UFM

Lễ ký hợp tác giữa Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật và Trường ĐH Tài chính- Marketing

Theo nội dung ký kết, hai đơn vị triển khai ký kết hợp đồng và tổ chức biên soạn, biên tập, xuất bản phiên bản sách giấy và sách điện tử, giáo trình, kỷ yếu hội thảo khoa học, tài liệu phục vụ công tác giảng dạy, nghiên cứu, học tập của viên chức, người lao động, sinh viên, học viên; các công trình, đề tài khoa học các cấp, các ngành, các địa phương, cơ quan, đơn vị do Trường ĐH Tài chính - Marketing và cán bộ, giảng viên Trường chủ trì nghiên cứu.

UFM

Về công tác phát hành, hai đơn vị phối hợp tổ chức giới thiệu, tuyên truyền, phát hành, quảng bá sách, giáo trình, các ấn phẩm của Nhà xuất bản phục vụ việc nghiên cứu, giảng dạy, học tập của viên chức, người lao động, sinh viên, học viên thông qua phương thức đa dạng, phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, mô hình hoạt động của Trường ĐH Tài chính- Marketing.

Về công tác nghiên cứu khoa học, truyền thông - sự kiện, hai đơn vị thường xuyên trao đổi, đề xuất, tư vấn chủ đề, nội dung, phương thức tổ chức các hoạt động khoa học, hội nghị, hội thảo, toạ đàm khoa học, các buổi trưng bày, triển lãm giới thiệu sách phục vụ nhiệm vụ chính trị và giảng viên, sinh viên của trường, thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học, gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị và chuyên môn của hai đơn vị.

UFM

Cán bộ, giảng viên của Trường ĐH Tài chính- Marketing tìm hiểu các đầu sách của Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tại TP HCM

Phát biểu tại lễ ký, TS Phạm Quốc Việt, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Tài chính- Marketing, đánh giá việc ký kết hợp tác hợp tác giữa hai đơn vị là cần thiết và thiết thực trong việc triển khai thực hiện tổ chức biên soạn, biên tập, xuất bản phiên bản sách giấy và sách điện tử, giáo trình, kỷ yếu hội thảo khoa học, tài liệu phục vụ công tác giảng dạy, nghiên cứu, học tập của viên chức, người lao động, sinh viên, học viên của Trường một cách chỉnh chu, bài bản.

TS Phạm Quốc Việt cũng cho biết đây là hoạt động quan trọng trong chiến lược hợp tác giữa Trường ĐH Tài chính - Marketing với các đối tác doanh nghiệp, các đơn vị tổ chức góp phần nâng cao chất lượng đào tạo cũng như cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao chuẩn kiến thức chuyên môn, giỏi nghiệp vụ và kỹ năng chuyên nghiệp.

K. Phụng/nguồn UFM

Tin cùng danh mục

Xem thêm
icon-messenger
Chat ngay để nhận tư vấn
return to top