• Thứ Sáu, 24 tháng 05, 2024
  • 08:00 GMT +7

Bí mật đằng sau "triệu view": Content Creator hé lộ bí kíp thành công

Kim Thuý Hà/nguồn UFM
Trường ĐH Tài chính - Marketing vừa tổ chức buổi workshop với chủ đề "Cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên trở thành nhà sáng tạo nội dung số". Buổi workshop thu hút sự quan tâm của hơn 600 sinh viên.

sáng tạo nội dung số

Các diễn giả tại chương trình

Đến với buổi Workshop là sự góp mặt của các diễn giả rất thành công trên các nền tảng số, các mạng xã hội và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực social media và e-commerce: Diễn giả Nguyễn Huỳnh Hiếu - Founder/Manager House of Deera MCN đối tác trực tiếp với nền tảng TikTok, R&D Manager tại Yêu Là Đủ Shop; diễn giả Chu Minh Đức - Top 10 KOC Việt Nam 2022, KOC Talent Livestream tại Lazada, KOC Mentor tại KOC Academy và diễn giả Huỳnh Quang Minh - Founder tại Loli and The Wolf, Founder tại Yêu Là Đủ...

Tại sự kiện này, các diễn giả chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về cách tạo dựng thương hiệu, thu hút người xem và kiếm tiền từ sáng tạo nội dung.

sáng tạo nội dung số

Diễn giả chia sẻ về Những điều nghề sáng tạo nội dung mang lại

Sinh viên được hướng dẫn cách xác định ngách nội dung, xây dựng chiến lược sáng tạo nội dung và sử dụng các công cụ hỗ trợ sáng tạo nội dung.

Theo đại diện Trường ĐH Tài chính- Marketing, buổi workshop được tổ chức nhằm giúp sinh viên hiểu rõ hơn về lĩnh vực sáng tạo nội dung số, đồng thời trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành những nhà sáng tạo nội dung thành công.

Nội dung số ngày càng trở nên phổ biến xuất phát từ nhu cầu về nội dung số ngày càng tăng cao..., việc này mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên trở thành nhà sáng tạo nội dung.

Để trở thành nhà sáng tạo nội dung, sinh viên có thể sử dụng kỹ năng viết, sáng tạo hình ảnh, quản lý nội dung và marketing kỹ thuật số để tạo ra nội dung hấp dẫn trên các nền tảng trực tuyến.

Tin cùng danh mục

Xem thêm
icon-messenger
Chat ngay để nhận tư vấn
return to top